วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ครั้งที่ 10 วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2558




ความรู้ที่ได้ในวันนี้


        ในวันนี้เป็นการเรียนการสอนอาทิตย์สุดท้ายก่อนจะสอบไฟนอล ครูจึงนัดรวมตัวการเพื่อสั่งงานกลุ่มให้ไปทำกันเพื่อที่จะได้นำคะแนนตรงนี้มาช่วยในการให้คะแนนสอบครั้งนี้ด้วยและครูยังหาตัวอย่างของการทำบอร์ดการสอนของเด็กปฐมวัยซึ่งเป็นสื่อที่เราได้รับมอบหมายให้ไปทำนั้นเอง












ธนาคารคำ




"ซึ่งงานกลุ่มนี้เราได้เลือกทำทำสื่อในหัวข้อธนาคารคำ"




การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้


               เราสามารถนำความรู้ที่ได้ในวันนี้มาช่วยคิด จินตนาการในการสร้างสรรค์บอร์ดการสอนได้อย่างสนุกสนานเพราะเราถือว่าเราได้ผ่าน ณ จุดๆนั้นซึ่งเป็นสิ่งที่เราได้เคยลงมือทำมาแล้ว ทำให้ง่ายต่อการสอนชิ้นต่อๆไปได้อย่างไม่ยุงยากและยังสามรถผลิตสื่อที่มีคุณค่าและมีความรู้ความน่าสนใจโดยที่เราไม่ต้องไปซื้อแต่ใช้จินตนาการและความคิดของเราเอง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น